วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

สูตร หางมังกร

2. สูตร หางมังกร
ทดลองสังเกตุให้ดีว่าฝั่งไหนแทงชนะติดๆกันตั้งแต่ 3-4 รอบขึ้นไป หากมั่นอกมั่นใจแล้วว่ามั่นใจก็แทงตามได้เลยนะครับ ส่วนมากแล้ว เค้าไพ่แบบหางมังกร จะออกต่อเนื่องกันสูงสุดได้ถึงราวๆ 5-6 รอบเลยนะครับ มั่นใจว่าแนวทางนี้มิได้ยากเพียงจำต้องอาศัยการสังเกตุขอรับ

3. สูตร แทงติดสองตา
สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีต้นทุนน้อยรวมทั้งต้องการเซฟตนเองไว้ก่อนนะครับ โดยจำเป็นต้องเริ่มวางเดิมพันในจำนวนเงินที่ต่ำสุดเท่าที่จะต่ำได้ก่อนขอรับ แล้วจึงจะทบเงินที่ใช้ในการเดิมพันขึ้นไปในรอบต่อไปถ้าชนะในตานั้นนะครับ แล้วจึงกลับมาวางเดิมพันแบบต่ำสุดอีกครั้งขอรับ แบบอย่างกล้วยๆเลยเป็น สมมุติว่าสหายๆแทงไป 100 บาทในรอบแรก แล้วชนะ ในรอบลำดับที่สองนั้นสหายๆจำต้องแทงที่ 200 บาทขอรับ และก็แม้ชนะอีกที ในรอบลำดับที่สามให้กลับมาแทง 100 บาท เสมอตัวคราวแรกนะครับ เนื่องจากว่าจัดว่าในสสองรอบแรกนั้นเพื่อนฝูงๆได้กำไรมาแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย 300 ที่แทงไปรอบข้างหลังเลยนับว่าใช้ทุนเก่าไปเองนะครับ แล้วถ้ารอบลำดับที่สองกำเนิดแพ้ทำยังไงล่ะ? กล้วยๆเลยก็คือกลับไปแทงในปริมาณต่ำสุดถัดไปเรื่อยนะครับตราบจนกระทั่งจะพบตาที่ชนะ ซึ่งคนไม่ใช่น้อยที่เป็นคนเล่นพนันคอนเฟิร์มมาว่าการใช้วิธีแบบนี้นั้น ถึงแม้ว่าจะชนะเพียงแค่ 2 ใน 5 ก็ยังไม่นับว่าขาดทุนครับผม แนวทางลักษณะนี้นับว่าเป็นอีก 1 แนวทางที่ทำให้เพื่อนฝูงๆเล่นได้เรื่อยได้ขอรับ แม้กระนั้นเหนือสิ่งอื่นใดควรมีสติกับเกมรวมทั้งอยู่เหนือเกมครัย อย่าให้เกมคุมพวกเรา

4. สูตร เล่นคี่
50 ตาแรกของการเริ่มต้นเกม เสือมังกร นับว่าเป็นจังหวะดีที่พวกเราสามารถพนันแทงได้ไม่ว่าจะ คู่ หรือคี่ แนวทางใช้ สูตรเสือมังกร นี้ก็คือแทงคี่ใน 20 ตาแรกเพื่อมองเค้าไพ่ 20 ตาต่อไปแทงคู่ แล้ว 10 ตาท้ายที่สุด ให้กลับมาแทงคี่ ซึ่งโน่นซึ่งก็คือ พวกเราแทงคี่ล้วนแล้วไปทั้งหมดทั้งปวง 30 ครั้ง เหตุผลที่จำต้องแทงที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่ามันได้โอกาสที่จะออกไพ่คี่มากยิ่งกว่าถ้าเกิดใช้ไพ่ 5 สำรับสำหรับเพื่อการเล่นเกม เสือมังกร

5. รวมทั้งในที่สุดเป็น สูตร ล็อคเป้า ทางเข้าts911
ทุกแนวทางที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นล้วนแต่เป็นแนวทางที่เพื่อนฝูงๆควรมีสติรวมทั้งความเฉลียวฉลาดมากมายๆแม้กระนั้นแนวทางล็อคเป้านี้จึงควรอาศัยสติมากกว่าขอรับ แนวทางนี้เป็นการวางแผนใช้เงินสำหรับเพื่อการเล่น ว่าจะเล่นด้วยเงินที่ใช้ในการเดิมพันทั้งปวงกี่บาท ควรต้องการกำไรกลับมากี่บาท ห้ามเสียเกินกี่บาท ถ้าหากถึงเป้าใดก่อนก็จำเป็นต้องหยุดเล่นในทันที แต่ว่าจะต้องครัดเคร่งแล้วก็มีวินัยกับตัวเอ

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น